Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

0227.3847.847 CSKH ( 7H30 - 21H )

Ép trái cây Bluestone JEB-6519


Model: JEB-6519    -    Mã hàng: 04023
Bảo hành: 24 tháng    -    Xuất xứ: Đang cập nhật

TẠM HẾT HÀNG

KHUYẾN MÃI

1 GIÁ TỐT

LH để có giá tốt: Zalo: 0934.340.929 | 02273 847 847
(7:30-21:00)

Thông số kỹ thuật: Ép trái cây Bluestone JEB-6519

Thông tin: Ép trái cây Bluestone JEB-6519

Máy sử dụng công suất thấp 250W nhưng đem lại hiệu quả không ngờ, phù hợp với các cá nhân và gia đình.

Thiết kế kiểu dáng máy ép BlueStone hiện đại, bắt mắt. Chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa cứng, khó vỡ, có khả năng chịu nhiệt, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình; chất liệu nhựa cứng cũng dễ dàng cho bạn khi có nhu cầu vệ sinh máy.

Cấu tạo máy gồm có thanh nhồi, ống dẫn thực phẩm, nắp đậy, lưới lọc, hộc thu nước ép, khoá an toàn, thân máy, nút điều khiển, ca chứa nước ép, trục quay, bộ phận dây dẫn nước ép.

Bộ lọc siêu nhuyễn được làm  bằng chất liệu thép 304 siêu bền, không han gỉ an toàn cho người sử dụng. Bộ phận tách bọt trong ca chứa mang đến những ly nước ép tinh khiết, chất lượng, tinh khiết nhất.

Lưỡi dao sắc bén, tốc độ vòng quay nhanh 21000 vòng/ phút giúp bạn có thể xay nhanh, giúp bạn và gia đình nhanh chóng có được ly nước ép mát lạnh, bổ dưỡng nhất.

Máy được thiết kế với các chức năng hỗ trợ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho máy. Đồng thời, vòi dẫn nước ép chống nhỏ giọt sau khi xay xong giúp nước ép khi xay không bị tràn ra ngoài, giữ cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ.

Máy điều khiển với núm vặn cơ, có 2 nấc chỉnh nhanh, chậm khác nhau. Bạn chỉ cần vặn nhẹ là máy sẽ chuyển ngay sang chế độ bạn muốn sử dụng, để phù hợp với mục đích và loại nguyên liệu bạn xay.

 

Thiết kế máy gồm đế giữ 4 chân an toàn, sạch sẽ, giữ máy không bị đổ, chống trơn trượt, không bị xê dịch khi máy rung và góp phần giảm tiếng ồn, giảm rung khi máy hoạt động.

Mô tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy được thiết kế tiện lợi hơn với khe chứa dây điện, giúp chiếc máy của bạn trông gọn nhẹ hơn, và bắt mắt hơn.

 

Xem thêm

Bình luận về sản phẩm

avatar
Đánh giá:

Ép trái cây Bluestone JEB-6519

Sản phẩm đã xem